Tỷ phú Elon Musk được vệ sĩ hộ tống đến tận nhà vệ sinh

Không chỉ ông chủ của Twitter phải chi số tiền khủng để bảo đảm an ninh, nhiều tỷ phú khác cũng phải thuê bảo vệ túc trực.

Trong cuộc phỏng vấn với BBC, một kỹ sư giấu tên của Twitter tiết lộ tỷ phú Elon Musk được ít nhất 2 vệ sĩ hộ tống khi di chuyển trong trụ sở công ty tại San Francisco (Mỹ). Những người này thậm chí đi theo vị tỷ phú đến nhà vệ sinh.

Kỹ sư mô tả các vệ sĩ của Musk “đồ sộ”, “to cao” và như bước ra từ “phim Hollywood”. Theo người này, việc CEO Tesla thuê vệ sĩ mọi lúc cho thấy ông không tin tưởng vào nhân viên của Twitter.

Trả lời phỏng vấn The Sun hồi tháng 1, Errol Musk, cha của Elon Musk bày tỏ lo lắng về sự an toàn của con trai dù được “100 vệ sĩ” đảm bảo an ninh.

Errol cho biết Elon Musk đã nâng cấp hệ thống an ninh cho nhà riêng tại Nam Phi với vệ sĩ túc trực 24/24, camera và hàng rào điện.

Thông tin về sự an toàn của Musk được quan tâm từ tháng 12/2022, khi vị tỷ phú khẳng định có “tên rình mò điên khùng” nhảy lên xe chở con trai ông tại Los Angeles.

Theo Business Insider, sở cảnh sát South Pasadena nhận định kẻ lạ mặt là thành viên trong đội ngũ vệ sĩ của Musk.

tỷ phú elon musk

Tỷ phú Elon Musk thuê 100 vệ sĩ bảo vệ bố giữa nỗi lo bắt cóc

Tỷ phú Elon Musk đã tăng cường đảm bảo an ninh tại nhà của bố đẻ Errol Musk ở Nam Phi sau khi nhận được nhiều lời đe dọa bắt cóc.

“Sau những lời đe doạ gần đây, Elon quyết định tôi phải cần được bảo vệ. Nếu như họ bắt cóc một người trong số chúng tôi, đó có lẽ là 20 triệu USD họ kiếm nhanh nhất trong đời”, Errol Musk chia sẻ con trai ông đã thuê 100 vệ sĩ bảo vệ quanh ngôi nhà cho cha.

Nhà tỷ phú cũng tăng cường an ninh khu vực xung quanh bao gồm trang bị hệ thống máy quay công nghệ cao, hàng rào điện và hệ thống giám sát 24/7 do nhân viên an ninh túc trực. Chi phí cho việc trang bị hệ thống rơi vào khoảng 14.600 USD.

Tháng trước, tỷ phú Elon Musk tiết lộ một kẻ đã theo dõi một chiếc ô tô chở một trong những đứa con của ông ở Los Angeles và sau đó chặn phương tiện di chuyển bằng cách trèo lên mui xe. Vị tỷ phú cho rằng người đó đã hành động như vậy vì anh ta nghĩ chính nhà tỷ phú đang ở trong xe.

Vào tháng 12/2022, Giám đốc điều hành tập đoàn SpaceX đã khóa vĩnh viễn tài khoản Twitter của Jack Sweeney, một sinh viên sinh sống Florida, đứng sau tài khoản @elonjet, do tài khoản này chia sẻ thông tin về vị trí máy bay riêng của nhà tỷ phú bằng cách sử dụng thông tin công khai. Nhà tỷ phú đã gọi những thông tin này là “tọa độ ám sát” đe dọa an ninh của ông.

Trước khi khoá tài khoản, ông trùm công nghệ đã đề nghị cho Sweeney 5.000 USD nếu tự nguyện xóa dữ liệu nhưng sinh viên này đã yêu cầu số tiền gấp 10 lần.

Theo Báo Tin tức

Vệ sĩ S O S đang làm nhiệm vụ tại mục tiêu
Vệ sĩ S O S đang làm nhiệm vụ tại mục tiêu NamLand

Hãy tự vệ cho chính mình trước khi người khác bảo vệ mình điều này không bao giờ sai cả. Với nền kinh tế hiện nay khó khăn kéo theo nhiều hệ luỵ và tình hình công ăn việc làm cũng giảm theo trầm trọng, thu nhập và kinh tế người dân ngày càng eo hẹp. Bên cạnh đó, sẽ có không ít tiềm ẩn rủi ro khác rất có thể xảy ra, mất an ninh trật tự, đói nghèo, cướp giật, trộm cấp sẽ manh động và liều lĩnh hơn…

Do đó, ngoài việc tự vệ cho bản thân mình, gia đình mình vượt qua khó khăn này, còn phải biết bảo vệ tài sản, công ty, công việc kinh doanh của bạn khỏi các rủi ro tiềm ẩn trên và đừng để mất bò rồi mới đi làm chuồng nhé!

Thấu hiểu được việc này, nên Công ty Vệ Sĩ S O S kịp thời có những gói dịch vụ an ninh bảo vệ khách hàng giảm thiểu, phòng ngừa được các rủi ro rất có thể xảy ra nhằm giúp chúng ta có thể an tâm vào công việc, đi công tác, di chuyển trên mọi nẻo đường một cách an tâm an toàn nhất.

Để sử dụng các dịch vụ an ninh hoặc bảo vệ – vệ sĩ theo yêu cầu riêng, bảo mật khác,… khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VỆ SĨ S O S

🏠 Địa chỉ: Số 1 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

📱 Hotline: 0961 597 197 – 0989 888 197

📩 Email: info@soscorp.vn

🌐 Website: www.soscorp.vn

FB Công ty TNHH Vệ Sĩ SOS: https://www.facebook.com/congtyvesisos

Kênh Youtue Vệ Sĩ SOS: https://youtube.com/@vesisos247

Kênh Tik Tok Shop Công Ty Vệ Sĩ SOS: https://www.tiktok.com/@sosgma.official