Bất ngờ với dàn vệ sĩ của Floyd Mayweather

Đội vệ sĩ của Floyd Mayweather đều có chiều cao hơn 1m85, thân hình đồ sộ, rất cơ bắp và luôn bám sát võ sĩ năm lần vô địch thế giới mọi lúc mọi nơi. Nổi tiếng đồng nghĩa là trở thành người công chúng nên những lúc đi ra ngoài sẽ có nhiều người quan tâm và cũng có những kẻ có ý đồ xấu ra tay. Đây chính là lý do mà các chính khách, yếu nhân hay ngôi sao thế giới thuê vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho chính mình.

Floyd Mayweather được biết đến như một trong những tay đấm hay nhất mọi thời đại

Xuất thân từ gia đình đều là võ sĩ, Floyd Mayweather là tay đấm người Mỹ chưa từng thất bại. Võ sĩ sinh năm 1977 đã trải qua chuỗi 50 trận đấu toàn thắng và là người kiếm tiền giỏi nhất làng võ khi tài sản chạm đến mốc hơn 1 tỷ USD. Ngoài thành tích bất khả chiến bại trên sàn đấu, Mayweather còn nổi tiếng với cuộc sống hào nhoáng, giàu có. Vì thế, việc đảm bảo an toàn cho siêu sao này cũng rất đặc biệt và cũng có những yêu cầu khác biệt so với người khác.

Floyd Mayweather là võ sĩ quyền anh người Mỹ có cuộc sống hào nhoáng và giàu có
Floyd Mayweather là võ sĩ quyền anh người Mỹ có cuộc sống hào nhoáng và giàu có

Đội vệ sĩ của Floyd Mayweather – bức tường vĩ đại của thân chủ

Floyd Mayweather gọi đội bảo vệ của mình là bức tường vĩ đại. Lý do là người nào người nấy thân hình đều to như hộ pháp, trang bị võ nghệ và từng chơi thể thao chuyên nghiệp. Những nhân viên an ninh của Floyd Mayweather bảo vệ anh suốt 24 giờ một ngày. Và đi đâu cũng mang họ theo, dù là gặp gỡ người hâm mộ hay sự kiện họp báo với truyền thông.

Đi bên cạnh dàn vệ sĩ của mình, hình ảnh Floyd Mayweather rất nhỏ bé. Họ luôn túc trực bên anh bất kỳ lúc nào. Những vệ sĩ này sẽ là bức tường bảo vệ thân chủ trước sự soi mói của truyền thông hay người hâm mộ quá khích. Ngoài việc bảo vệ cho chính bản thân mục đích chính của việc thuê vệ sĩ là để Floyd Mayweather khẳng định độ chịu chơi của mình.

Dàn vệ sĩ của Floyd Mayweather luôn túc trực khi anh di chuyển bên ngoài

Yêu cầu để trở thành vệ sĩ của Floyd Mayweather 

Để trở thành thành viên trong nhóm vệ sĩ của Mayweather cần có những yếu tố gì

Thứ nhất là có thể mang và bảo vệ một lượng lớn tiền mặt.

Là người giỏi kiếm tiền, nên vệ sĩ của Floyd Mayweather thường mang theo bên mình số tiền rất lớn, thường là chiếc túi chứa từ 80 – 250 ngàn đô (tương đương 2 – 6 tỷ đồng).

Yêu cầu thứ hai – thân hình bạn phải thật to cao.

Một trong những thành viên nồng cốt trong đội vệ sĩ của Floyd Mayweather có chiều cao lên đến 2m13. Yêu cầu này hết sức quan trọng với võ sĩ người Mỹ. Vì vậy, anh phải sắm đến 2 chiếc máy bay riêng để đảm bảo việc di chuyển cho tất cả thành viên trong đội mỗi khi anh có việc đi đâu đó.

Yêu cầu của Bất ngờ với dàn vệ sĩ của Floyd Mayweather phải thật to cao
Yêu cầu vệ sĩ của Floyd Mayweather phải thật to cao

Yêu cầu thứ ba là vệ sĩ của Floyd Mayweather – luôn trong tình trạng sẵn sàng

Sẵn sàng ở đây là tấn công bất cứ ai có ý định cố gắng tiếp cận siêu sao người Mỹ hay có những hành động gây rối. Bên cạnh đó, khi nghe Mayweather ra lệnh là Sick them hay ‘Form Voltron’, đó chính là lúc phải tấn công.

Bất ngờ với dàn vệ sĩ của Floyd Mayweather luôn trong tư thế sẵn sàng
Bất ngờ với dàn vệ sĩ của Floyd Mayweather luôn trong tư thế sẵn sàng

Có tin đồn rằng từng có 2 thành viên trong đội vệ sĩ trộm đồ của Mayweather. Thay vì báo cảnh sát, Floyd Mayweather đã dùng chính những thành viên còn lại trong nhóm vệ sĩ để giải quyết và cách giải quyết có lẽ cũng tương tự và kết quả không khác gì như trên sàn đấu boxing.

Khi có họ bên cạnh, rất khó cho nhiều người nếu muốn lại gần thân chủ của mình. Tuy nhiên, các tờ báo thể thao thế giới nhận xét, với dàn vệ sĩ của Floyd Mayweather, việc đi đâu cũng kè kè bên mình như vậy có lẽ chỉ là một trong những sở thích chơi trội của anh,t ương tự như chuyện khoe tiền, siêu xe và những buổi ăn chơi tốn kém.

Floyd Mayweather phải thuê đến 2 máy bay riêng để vệ sĩ của mình theo sát khi có sự kiện

Với những yêu cầu đặc biệt như vậy, thì điều mà Mayweather bỏ ra để trả lương cho vệ sĩ cũng không hề ít ỏi. Tiền lương mà đội vệ sĩ của Mayweather nhận được là 150 nghìn đô/tháng (tương đương 3,5 tỷ đồng). Bên cạnh đó còn có những khoản thưởng riêng như những chiếc đồng hồ Rolex hay những chiếc xe hơi Mercedes Benz đắt tiền để xứng đáng với công sức bỏ ra.

 
🏠 Địa chỉ: Số 1 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
📱 Hotline: 0904 572 772 – 02822 033 186
📩 Email: info@soscorp.vn
🌐 Website: www.soscorp.vn