Trưởng phòng kinh doanh Dịch vụ bảo vệ

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty

– Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường

– Xây dựng kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh

– Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh

– Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh

– Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban lãnh đạo Công ty

* YÊU CẦU: 

– Trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực bảo vệ hoặc ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm

– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.

– Khả năng chịu được áp lực cao.

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, có khả năng làm việc độc lập.

– Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.

* QUYỀN LỢI:

– Thu nhập: từ 20 triệu + Thưởng hiệu quả công việc

– Địa điểm làm việc: 117 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. HCM.

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Lương, Thưởng theo hiệu quả công việc.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động.

– Du lịch, Đào tạo, Tăng Lương. 

* HỒ SƠ XIN VIỆC:

– Đơn xin việc;

– Sơ yếu lý lịch;

– Bản sao CMND và Sổ Hộ Khẩu;

– Giấy xác nhận hạnh kiểm;

– Bằng cấp liên quan (nếu có).

*** Liên hệ trước để được sắp xếp lịch phỏng vấn

P.Nhân sự: 028 3636 5997 (Ms Thảo)

Email: hrgroup@daiminhquang.vn

Quản lý kinh doanh khai thác dịch vụ Tòa nhà

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Khai thác dịch vụ kinh doanh của Tòa nhà.
  • Giám sát chung tất cả các hoạt động của tòa nhà vận hành ổn định, an toàn và hiệu quả đảm bảo đúng qui trình, qui định và qui phạm.
  • Tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ các hoạt động của Tòa nhà, đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho đơn vị thuê.
  • Tổ chức lựa chọn, quản trị hợp đồng dịch vụ và giám sát thực hiện hợp đồng đối với các dịch vụ thuê ngoài phục vụ công tác quản lý tòa nhà.
  • Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các loại tài sản và thiết bị, quản lý giám sát công tác bảo trì, bảo hành tòa nhà đúng kế hoạch.
  • Xây dựng các nội quy, quy định, quy trình, kế hoạch, hướng dẫn công việc liên quan đến việc quản lý vận hành tòa nhà và tổ chức đào tạo, hướng dẫn và triển khai thực hiện.
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các cơ quan chính quyền: Các sở ban ngành… Tiếp nhận cơ sở hạ tầng kỹ thuật, các trang thiết bị từ Ban quản lý dự án đảm bảo đầy đủ các quy trình nghiệm thu kỹ thuật.
  • Tiếp nhận ý kiến, phản ảnh của khách hàng và chỉ đạo xử lý khắc phục nhanh chóng.
  • Khảo sát, đánh giá và báo cáo chất lượng dịch vụ của tòa nhà hằng tuần tháng, hằng quý.
  • Báo cáo định kỳ hằng tuần các công việc tòa nhà.

* YÊU CẦU: 

  • Nam, tuổi đời từ 30 đến 45 tuổi, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh… và các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệp tối thiểu 2 năm trong quản lý kinh doanh khai thác dịch vụ tòa nhà.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, kỹ năng giao tiếp, điều hành, quản lý, tổ chức và đàm phán.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong quản lý, cho thuê, vận hành các tòa nhà…

* QUYỀN LỢI:

– Địa điểm làm việc: 117 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. HCM.

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Lương, Thưởng theo hiệu quả công việc.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động.

– Du lịch, Đào tạo, Tăng Lương. 

* HỒ SƠ XIN VIỆC:

– Đơn xin việc;

– Sơ yếu lý lịch;

– Bản sao CMND và Sổ Hộ Khẩu;

– Giấy xác nhận hạnh kiểm;

– Bằng cấp liên quan (nếu có).

*** Liên hệ trước để được sắp xếp lịch phỏng vấn

P.Nhân sự: 028 3636 5997 (Ms Thảo)

Email: hrgroup@daiminhquang.vn

Giám Đốc Kinh Doanh Trung Tâm Giao Dịch Dịch Vụ Bất Động Sản (Thị trường thứ cấp, sơ cấp)

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh Sàn giao dịch BĐS của Công ty.
  • Khai thác dịch vụ Bất động sản – bảo trì – sửa chữa.
  • Xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Sàn giao dịch BĐS và chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Công ty về các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.
  • Điều hành hoạt động kinh doanh và Sàn giao dịch BĐS đạt hiệu quả kinh doanh của toàn Công ty.
  • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
  • Xác định và xây dựng các kênh phân phối chiến lược. Phát triển mối quan hệ với các đối tác.
  • Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
  • Nắm bắt chính xác thông tin về giá cả BĐS, tình hình giao dịch trên thị trường xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
  • Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhân viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm.
  • Phối hợp với bộ phận marketing của công ty thông qua các kế hoạch truyền thông tiếp thị, quảng cáo, xây dựng kế hoạch bán hàng cho sàn nhằm tối đa hóa các chỉ tiêu doanh thu cho từng phòng/nhóm/nhân viên do mình quản lý.
  • Tổ chức bộ máy làm việc, quản lý, đào tạo và phát triển phòng kinh doanh. Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm/ quý/ tháng, thiết lập KPIs và chỉ tiêu doanh số cho Sàn, Phòng Kinh doanh theo phần chỉ tiêu do Ban lãnh đạo Công ty giao.
  • Chủ động xây dựng và thiết lập đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra. Chịu trách nhiệm đảm bảo kế hoạch hành động và tỉ lệ Doanh số/ Doanh thu đúng theo kế hoạch do Ban Giám Đốc giao.
  • Giám sát đôn đốc các hoạt động tư vấn bán hàng; đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.
  • Tạo động lực thúc đẩy hiệu quả tư vấn bán hàng.
  • Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng nhân viên và lập kế hoạch đào tạo bổ sung kiến thức, kỹ năng phục vụ công tác tư vấn bán hàng.
  • Tổ chức đào tạo kỹ năng nhằm đẩy nhanh chất lượng nhân viên phục vụ hoạt động kinh doanh chung toàn công ty.
  • Đề xuất xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ Bất động sản của công ty.
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị. Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Sàn kinh doanh cho Ban lãnh đạo Công ty (nhật ký, báo cáo tuần, tháng, đột xuất).

* YÊU CẦU: 

  • Nam/ Nữ, tuổi từ 27 – 40.
  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí Giám đốc sàn giao dịch Bất động sản quy mô từ 30 nhân viên trở lên.
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, bất động sản, QKTD hoặc có trình độ kinh nghiệm tương đương với yêu cầu của vị trí công việc.
  • Có kiến thức chuyên sâu ngành Bất động sản; Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, về các sản phẩm, dịch vụ bất động sản, các vấn đề về pháp lý;
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ. Có kỹ năng lãnh đạo
  • Có tầm nhìn chiến lược; Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
  • Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
  • Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  • Có bằng lái xe B2 trở lên.

* QUYỀN LỢI:

– Thu nhập: Lương cứng (thỏa thuận) + Hoa hồng + Thưởng.

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động.

– Du lịch, Đào tạo, Tăng Lương. 

* LIÊN HỆ:

– Công ty TNHH Bất Động Sản 2Cs

– Địa điểm: 117 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. HCM.

– Điện thoại: 028 3636 5997 (Ms. Thảo)

– Email: hrgroup@daiminhquang.vn

 

Kế toán trưởng

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tổ chức thực hiện công tác kế toán theo quy định của pháp luật và quy mô hoạt động, định hướng phát triển của Công ty.

    PHẠM VI TRÁCH NHIỆM:

    Tuân thủ các quy định của pháp luật về kế toán:

    • Thực hiện các công việc được phân công và chịu trách nhiệm về chuyên môn, nghiệp vụ của mình.
    • Kiểm soát các thủ tục chứng từ, việc chấp hành các quy trình, quy định về quản lý tài chính kế toán tại Công ty.
    • Kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ; kiểm tra việc quản lý, sử dụng tài sản và nguồn hình thành tài sản; phát hiện và ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật về tài chính, kế toán.

    Tổ chức điều hành bộ máy kế toán theo quy định của Luật kế toán.

    • Phân công, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên nhằm thực hiện tốt các quy định về cập nhật số liệu, ghi chép các thông tin, sổ sách kế toán một cách kịp thời, đầy đủ nhất.
    • Giám sát việc thực hiện in ấn, lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán.

    Lập Báo cáo tài chính:

    • Lập các báo cáo tài chính theo các chuẩn mực kế toán Việt Nam và các quy định pháp lý có liên quan. Giải trình số liệu của mình trước cơ quan thuế
    • Tổ chức và giám sát việc lưu trữ sổ sách, chứng từ kế toán theo quy định, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của Công ty
    • Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, hợp lý và hợp lệ của hóa đơn chứng từ
    • Lập và nộp báo cáo thuế theo các quy định thuế hiện hành
    • Quản lý các rủi ro thuế và đề xuất các biện pháp giải quyết

    Lập Báo cáo quản trị:

    • Lập các báo cáo quản trị hàng tháng theo yêu cầu Ban Giám Đốc và đảm bảo chất lượng của các báo cáo này
    • Lập kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn, phân tích và dự báo dòng tiền của công ty nhằm cân đối dòng tiền.

    Tham mưu cho lãnh đạo:

    • Tham mưu các vấn đề có liên quan trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
    • Đề ra các biện pháp khắc phục hoặc các phương án xử lý phù hợp nhằm cải tiến công tác quản lý của Phòng Kế toán và của Công ty.
    • Tham mưu cho Ban Giám Đốc, Viết các quy trình làm việc liên quan hoạt động Tài chính Kế Toán

    Quan hệ nhân sự:

    • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận thuộc đơn vị khác đảm bảo sao cho hoạt động kinh doanh được lưu thông nhịp nhàng, thuận lợi và đúng quy định.
    • Giải quyết một cách rõ ràng, dứt điểm các báo cáo, kiến nghị phát sinh hằng ngày nhận được. Nếu sự việc liên quan đến nhiều vấn đề thì phải báo cáo kịp thời đến lãnh đạo để cùng thảo luận và đi đến giải pháp tối ưu.

    Quan hệ đối ngoại:

    • Đại diện Lãnh đạo làm việc với cơ quan chức năng về các công việc có liên quan đến nhiệm vụ được giao.

    Bảo mật thông tin:

    • Chịu trách nhiệm bảo mật tất cả các thông tin có liên quan hoặc không liên quan đến lĩnh vực được giao phụ trách.
    • Báo cáo cấp trên tất cả những vấn đề có liên quan đến thông tin bảo mật của Công ty bị tiết lộ hoặc có nguy cơ bị tiết lộ ra ngoài

* YÊU CẦU: 

  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành kế toán, kiểm toán, tài chính
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm kế toán trưởng ở những công ty Xây dựng, bất động sản có quy mô lớn.
  • Trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
  • Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.
  • Thành thạo vi tính, sử dụng phần mềm kế toán;
  • Kinh nghiệm: 3 năm trở lên.

* QUYỀN LỢI:

– Mức lương: Cạnh tranh.

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động.

– Du lịch, Đào tạo, Tăng Lương. 

* LIÊN HỆ:

– Công ty Cổ Phần Xây Dựng Thương Mại Đại Minh Quang

– Địa điểm: 117 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. HCM.

– Điện thoại: 028 3636 5997 (Ms Thảo)

– Email: hrgroup@daiminhquang.vn