Tuyển Dụng
-
** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Giám Đốc
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ
( GHI CHÚ: CV kinh nghiệm ghi rõ quy mô công ty – Doanh thu đạt được & số lượng nhân viên quản lý…)
*** YÊU CẦU: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp Cao Đẳngtrở lên: không phân biệt chuyên ngành;
- Độ tuổi : từ 25tuổi – 35 tuổi
- Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý, kiểm soát chi phí, lập kế hoạch, đào tạo
- Kỹ năng đàm phán, sử dụng tốt công nghệ thông tin.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, trách nhiệm trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm nghiệp vụ trong lĩnh vực bảo vệ là 1 lợi thế
*** MỨC LƯƠNG: thoả thuận (tuỳ theo năng lực, chỉ tiêu và kết quả)
*** QUYỀN LỢI:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định Luật lao động ( BHXH, BHYT…)
- Thưởng (hiệu quả công việc, thưởng đột xuất theo dự án, thưởng Lễ Tết, cuối năm… tuỳ theo hiệu quả kinh doanh).
- Thời gian làm việc trong ngày: chủ động và không giới hạn
- Tặng quà hoặc tiền cho các ngày Lễ đặc biệt.
- Các chính sách phúc lợi, đãi ngộ khác theo quy định công ty.
*** LIÊN HỆ: Công ty TNHH VỆ SĨ SOS
- Email: [email protected]
- Điện thoại: 0974 878 197(zalo) (Ms. Đào – P. Nhân sự)
Địa chỉ liên hệ: 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức.
-
** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hoạch định các chiến lược điều hành và phát triển công ty cho từng giai đoạn khác nhau.
- Chịu trách nhiệm chung về quản lý và điều hành;
- Đảm bảo doanh thu và lợi nhuận hàng năm trước Ban Tổng giám đốc công ty.
- Chỉ đạo, phân công, phân nhiệm công việc cho cấp dưới hợp lý và chuyên nghiệp;
- Thiết lập các chỉ tiêu đánh giá cho đội ngũ quản lý để đánh giá chính xác năng lực quản lý
- Tổ chức công ty, phòng ban, nhân sự nhằm đạt được mục tiêu Ban giám đốc đã đặt ra phù hợp với công ty niêm yết theo quy định hiện hành.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện việc kiểm tra, giám sát các nhân sự cấp quản lý; kịp thời đề ra những biện pháp xử lý nhanh và kịp thời nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong việc quản lý và điều hành.
- Duy trì việc tổ chức các cuộc họp định kỳ cũng như đột xuất đối với các phòng ban, hỗ trợ giải quyết các vướng mắc, các vấn đề tồn đọng trong công việc toàn công ty.
- Quan hệ đối ngoại với các cơ quan chức năng, đối tác, cơ quan thông tấn, báo chí, khách hàng…
- Thực hiện báo cáo tình hình hoạt động công ty theo định kỳ hàng tháng, quý, năm với Ban giám đốc công ty các vấn đề phát sinh khác.
- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.
( GHI CHÚ: CV kinh nghiệm ghi rõ quy mô công ty – Doanh thu đạt được, bộ phận & số lượng nhân viên quản lý…)
*** YÊU CẦU: Nam
- Tốt nghiệp ĐH: không phân biệt chuyên ngành;
- Độ tuổi : từ 35 tuổi – 45 tuổi
- Từ 5 năm kinh nghiệm làm quản lý và 03 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý, kiểm soát chi phí, lập kế hoạch, đào tạo
- Kỹ năng đàm phán, sử dụng tốt công nghệ thông tin.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong ngành DV bảo vệ là 01 lợi thế.
*** MỨC LƯƠNG: thoả thuận( tuỳ theo năng lực, chỉ tiêu và kết quả)
*** QUYỀN LỢI:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định Luật lao động ( BHXH, BHYT…)
- Thưởng ( hiệu quả công việc, thưởng đột xuất theo dự án, thưởng Lễ Tết, cuối năm… tuỳ theo hiệu quả kinh doanh).
- Thời gian làm việc trong ngày: chủ động và không giới hạn
- Tặng quà hoặc tiền cho các ngày Lễ đặc biệt.
- Các chính sách phúc lợi, đãi ngộ khác theo quy định công ty.
*** LIÊN HỆ: Công ty TNHH VỆ SĨ SOS
- Email: [email protected]
- Điện thoại: 0974 878 197(zalo) (Ms. Đào – P. Nhân sự)
- Địa chỉ liên hệ: 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty
– Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường
– Xây dựng kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh
– Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh
– Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh
– Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban lãnh đạo Công ty
* YÊU CẦU:
– Trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực bảo vệ hoặc ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
– Khả năng chịu được áp lực cao.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, có khả năng làm việc độc lập.
– Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
* QUYỀN LỢI:
– Thu nhập: từ 20 triệu + Thưởng hiệu quả công việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Lương, Thưởng theo hiệu quả công việc.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động.
– Du lịch, Đào tạo, Tăng Lương.
* HỒ SƠ XIN VIỆC:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch;
– Bản sao CMND và Sổ Hộ Khẩu;
– Giấy xác nhận hạnh kiểm;
– Bằng cấp liên quan (nếu có).
*** Liên hệ trước để được sắp xếp lịch phỏng vấn
-
LIÊN HỆ: Công ty TNHH VỆ SĨ SOS
-
Email: [email protected]
- Điện thoại: 0974 878 197(zalo) (Ms. Đào – P. Nhân sự)
- Địa chỉ liên hệ: 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức.
-
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Khai thác dịch vụ kinh doanh của Tòa nhà.
- Giám sát chung tất cả các hoạt động của tòa nhà vận hành ổn định, an toàn và hiệu quả đảm bảo đúng qui trình, qui định và qui phạm.
- Tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ các hoạt động của Tòa nhà, đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho đơn vị thuê.
- Tổ chức lựa chọn, quản trị hợp đồng dịch vụ và giám sát thực hiện hợp đồng đối với các dịch vụ thuê ngoài phục vụ công tác quản lý tòa nhà.
- Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các loại tài sản và thiết bị, quản lý giám sát công tác bảo trì, bảo hành tòa nhà đúng kế hoạch.
- Xây dựng các nội quy, quy định, quy trình, kế hoạch, hướng dẫn công việc liên quan đến việc quản lý vận hành tòa nhà và tổ chức đào tạo, hướng dẫn và triển khai thực hiện.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các cơ quan chính quyền: Các sở ban ngành… Tiếp nhận cơ sở hạ tầng kỹ thuật, các trang thiết bị từ Ban quản lý dự án đảm bảo đầy đủ các quy trình nghiệm thu kỹ thuật.
- Tiếp nhận ý kiến, phản ảnh của khách hàng và chỉ đạo xử lý khắc phục nhanh chóng.
- Khảo sát, đánh giá và báo cáo chất lượng dịch vụ của tòa nhà hằng tuần tháng, hằng quý.
- Báo cáo định kỳ hằng tuần các công việc tòa nhà.
* YÊU CẦU:
- Nam, tuổi đời từ 30 đến 45 tuổi, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh… và các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệp tối thiểu 2 năm trong quản lý kinh doanh khai thác dịch vụ tòa nhà.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, kỹ năng giao tiếp, điều hành, quản lý, tổ chức và đàm phán.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong quản lý, cho thuê, vận hành các tòa nhà…
* QUYỀN LỢI:
– Địa điểm làm việc: 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Lương, Thưởng theo hiệu quả công việc.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động.
– Du lịch, Đào tạo, Tăng Lương.
* HỒ SƠ XIN VIỆC:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch;
– Bản sao CMND và Sổ Hộ Khẩu;
– Giấy xác nhận hạnh kiểm;
– Bằng cấp liên quan (nếu có).
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh Sàn giao dịch BĐS của Công ty.
- Khai thác dịch vụ Bất động sản – bảo trì – sửa chữa.
- Xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Sàn giao dịch BĐS và chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Công ty về các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.
- Điều hành hoạt động kinh doanh và Sàn giao dịch BĐS đạt hiệu quả kinh doanh của toàn Công ty.
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
- Xác định và xây dựng các kênh phân phối chiến lược. Phát triển mối quan hệ với các đối tác.
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
- Nắm bắt chính xác thông tin về giá cả BĐS, tình hình giao dịch trên thị trường xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhân viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận marketing của công ty thông qua các kế hoạch truyền thông tiếp thị, quảng cáo, xây dựng kế hoạch bán hàng cho sàn nhằm tối đa hóa các chỉ tiêu doanh thu cho từng phòng/nhóm/nhân viên do mình quản lý.
- Tổ chức bộ máy làm việc, quản lý, đào tạo và phát triển phòng kinh doanh. Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm/ quý/ tháng, thiết lập KPIs và chỉ tiêu doanh số cho Sàn, Phòng Kinh doanh theo phần chỉ tiêu do Ban lãnh đạo Công ty giao.
- Chủ động xây dựng và thiết lập đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra. Chịu trách nhiệm đảm bảo kế hoạch hành động và tỉ lệ Doanh số/ Doanh thu đúng theo kế hoạch do Ban Giám Đốc giao.
- Giám sát đôn đốc các hoạt động tư vấn bán hàng; đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.
- Tạo động lực thúc đẩy hiệu quả tư vấn bán hàng.
- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng nhân viên và lập kế hoạch đào tạo bổ sung kiến thức, kỹ năng phục vụ công tác tư vấn bán hàng.
- Tổ chức đào tạo kỹ năng nhằm đẩy nhanh chất lượng nhân viên phục vụ hoạt động kinh doanh chung toàn công ty.
- Đề xuất xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ Bất động sản của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị. Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Sàn kinh doanh cho Ban lãnh đạo Công ty (nhật ký, báo cáo tuần, tháng, đột xuất).
* YÊU CẦU:
- Nam/ Nữ, tuổi từ 27 – 40.
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí Giám đốc sàn giao dịch Bất động sản quy mô từ 30 nhân viên trở lên.
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, bất động sản, QKTD hoặc có trình độ kinh nghiệm tương đương với yêu cầu của vị trí công việc.
- Có kiến thức chuyên sâu ngành Bất động sản; Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, về các sản phẩm, dịch vụ bất động sản, các vấn đề về pháp lý;
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ. Có kỹ năng lãnh đạo
- Có tầm nhìn chiến lược; Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
- Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
- Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Có bằng lái xe B2 trở lên.
* QUYỀN LỢI:
– Thu nhập: Lương cứng (thỏa thuận) + Hoa hồng + Thưởng.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động.
– Du lịch, Đào tạo, Tăng Lương.
* LIÊN HỆ:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Email: [email protected]
- Điện thoại: 028 22033186 – 0974 878 197
- Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-
Tổ chức thực hiện công tác kế toán theo quy định của pháp luật và quy mô hoạt động, định hướng phát triển của Công ty.
PHẠM VI TRÁCH NHIỆM:
Tuân thủ các quy định của pháp luật về kế toán:
- Thực hiện các công việc được phân công và chịu trách nhiệm về chuyên môn, nghiệp vụ của mình.
- Kiểm soát các thủ tục chứng từ, việc chấp hành các quy trình, quy định về quản lý tài chính kế toán tại Công ty.
- Kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ; kiểm tra việc quản lý, sử dụng tài sản và nguồn hình thành tài sản; phát hiện và ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật về tài chính, kế toán.
Tổ chức điều hành bộ máy kế toán theo quy định của Luật kế toán.
- Phân công, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên nhằm thực hiện tốt các quy định về cập nhật số liệu, ghi chép các thông tin, sổ sách kế toán một cách kịp thời, đầy đủ nhất.
- Giám sát việc thực hiện in ấn, lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán.
Lập Báo cáo tài chính:
- Lập các báo cáo tài chính theo các chuẩn mực kế toán Việt Nam và các quy định pháp lý có liên quan. Giải trình số liệu của mình trước cơ quan thuế
- Tổ chức và giám sát việc lưu trữ sổ sách, chứng từ kế toán theo quy định, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của Công ty
- Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, hợp lý và hợp lệ của hóa đơn chứng từ
- Lập và nộp báo cáo thuế theo các quy định thuế hiện hành
- Quản lý các rủi ro thuế và đề xuất các biện pháp giải quyết
Lập Báo cáo quản trị:
- Lập các báo cáo quản trị hàng tháng theo yêu cầu Ban Giám Đốc và đảm bảo chất lượng của các báo cáo này
- Lập kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn, phân tích và dự báo dòng tiền của công ty nhằm cân đối dòng tiền.
Tham mưu cho lãnh đạo:
- Tham mưu các vấn đề có liên quan trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Đề ra các biện pháp khắc phục hoặc các phương án xử lý phù hợp nhằm cải tiến công tác quản lý của Phòng Kế toán và của Công ty.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc, Viết các quy trình làm việc liên quan hoạt động Tài chính Kế Toán
Quan hệ nhân sự:
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận thuộc đơn vị khác đảm bảo sao cho hoạt động kinh doanh được lưu thông nhịp nhàng, thuận lợi và đúng quy định.
- Giải quyết một cách rõ ràng, dứt điểm các báo cáo, kiến nghị phát sinh hằng ngày nhận được. Nếu sự việc liên quan đến nhiều vấn đề thì phải báo cáo kịp thời đến lãnh đạo để cùng thảo luận và đi đến giải pháp tối ưu.
Quan hệ đối ngoại:
- Đại diện Lãnh đạo làm việc với cơ quan chức năng về các công việc có liên quan đến nhiệm vụ được giao.
Bảo mật thông tin:
- Chịu trách nhiệm bảo mật tất cả các thông tin có liên quan hoặc không liên quan đến lĩnh vực được giao phụ trách.
- Báo cáo cấp trên tất cả những vấn đề có liên quan đến thông tin bảo mật của Công ty bị tiết lộ hoặc có nguy cơ bị tiết lộ ra ngoài
* YÊU CẦU:
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành kế toán, kiểm toán, tài chính
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm kế toán trưởng ở những công ty Xây dựng, bất động sản có quy mô lớn.
- Trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.
- Thành thạo vi tính, sử dụng phần mềm kế toán;
- Kinh nghiệm: 3 năm trở lên.
* QUYỀN LỢI:
– Mức lương: Cạnh tranh.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động.
– Du lịch, Đào tạo, Tăng Lương.
* LIÊN HỆ:
–
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Email: [email protected]
- Điện thoại: 028 22033186 – 0974 878 197
- Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.
- Mức lương: Cạnh tranh
- Cấp bậc: nhân viên
- Bằng cấp: Trung cấp
- Kinh nghiệm:1-2 năm
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25-35
- Giới tính: Nam/Nữ
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận;
– Cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
– Làm thủ tục đặt cọc, chuyển cọc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát giỏ hàng và theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng.
– Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).
– Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, … của các dự án.
– Quản lý các đơn hàng đầu ra, đầu vào của dự án. Cập nhật thông tin khách hàng khi có sự thay đổi về hợp đồng thuê và các phụ lục hợp đồng
– Thực hiện hồ sơ thanh toán phí cho các đơn vị môi giới, đơn vị cung cấp dịch vụ và thi công
– Tổng hợp, thống kê các số liệu phục vụ hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của trưởng bộ phận
– Tổng hợp số liệu và lập báo cáo kinh doanh định kỳ
– Hỗ trợ tổ chức sự kiện truyền thông trong nội bộ
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
(Công việc cụ thể sẽ thay đổi trong buổi phỏng vấn)
* YÊU CẦU:
– Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm kinh ở vị trí tương đương, ưu tiên trong các công ty đầu tư, bất động sản.
– Vi tính: thành thạo tin học văn phòng (word, excel…)
– Kỹ năng soạn thảo, lưu trữ hồ sơ
– Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, theo dõi số liệu
– Tính cách vui vẻ, hoạt bát, trung thực, chịu khó, có trách nhiệm.
– Ưu tiên có kinh nghiệm Sale Admin trong lĩnh vực BĐS.
– Nữ ngoại hình sáng.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Anh văn giao tiếp tốt là một lợi thế.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thu thập thông tin, lắng nghe khách hàng
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: thỏa thuận
– Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ thứ 7 và CN)
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, phép năm…
– Chế độ khác của công ty: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Lương tháng 13, thưởng KPI, Thưởng các ngày Lễ trong năm, sinh nhật, du lịch..
– Hoa Hồng hấp dẫn khi chốt được sản phẩm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Email: [email protected]
- Điện thoại: 028 22033186 – 0974 848 197
- Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.
-
- Mức lương: Thỏa Thuận
- Cấp bậc: Nhân viên
- Bằng cấp: Đại học
- Kinh nghiệm:1-2 năm
- Ngành nghề: QTKD, Quản trị nguồn nhân lực, Luật…
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi:25-35
- Giới tính:Nam/Nữ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách công tác tuyển dụng:
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt
- Thực hiện theo quy trình tuyển dụng của công ty ( đăng tuyển, sàn lọc, liên hệ và sắp xếp phỏng vấn…)
- Theo dõi, đánh giá kết quả phỏng vấn, đào tạo và thử việc… theo quy định công ty
- Tổ chức, tham gia việc huấn luyện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Phát triển và duy trì nguồn ứng viên
- Thực hiện chấm công, tính lương hàng tháng.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH
- Tổ chức thực hiện các phúc lợi cho CB CNV trong công ty
- Soạn thảo các văn bản liên quan ( thông báo, quyết định, mô tả công việc, thông tin tuyển dụng…)
- Soạn thảo các quy trình, quy định có liên quan công tác HCNS
- Thực hiện công việc hành chính văn phòng.
- Tổ chức thực hiện các sự kiện cho công ty.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng hoặc phát sinh theo yêu cầu cho quản lý trưc tiếp.
- Trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp: Đại học ( QTKD, Quản trị nguồn nhân lực, Luật…);
- Độ tuổi: từ 25 tuổi- 35 tuổi; Thử việc: 02 tháng.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng là một ưu thế;
- Nam/ Nữ: tác phong chuyên nghiệp, lịch sự; ngoại hình ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Làm việc tại : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P.Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.
PHÚC LỢI
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email: [email protected]
Điện thoại: 028 22033186 – 0974 878 197
Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.
- Mức lương: Cạnh tranh
- Cấp bậc: Nhân viên
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Kinh nghiệm:2- 3 năm
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 23-30
- Giới tính:Nam/Nữ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Triển khai, tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook, Zalo, LinkedIn,…
- Lập kế hoạch, thực thi và theo dõi các hoạt động truyền thông, hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram,…).
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…).
- Phối hợp và cung cấp ý tưởng cho bộ phận Nội dung phòng Marketing để xây dựng chiến lược content.
- Phối hợp với bộ phận Thiết kế nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
- Quản lý ngân sách quảng cáo.
- Đo lường hiệu quả hoạt động Digital Marketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Có 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM,…).
- Hiểu biết sâu về cấc công cụ phân tích web (Google Analytics, NetInsight, WebTrends,…).
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và viết lách tốt.
- Có đầu óc phân tích và khả năng tư duy phản biện.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Điện thoại: 028 22033186 – 0974 878 197
- Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.
- Email: [email protected]
Mức lương: Cạnh tranh
Cấp bậc: Quản lý
Bằng cấp: Đại học
Kinh nghiệm:3 – 5 năm
Ngành nghề:Tài chính / Đầu tư, Ngân hàng, Kế toán / Kiểm toán
Hình thức: Nhân viên chính thức
Tuổi:30-45
Giới tính:Nam/Nữ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tổ chức thực hiện công tác kế toán theo quy định của pháp luật và quy mô hoạt động, định hướng phát triển của Công ty.
PHẠM VI TRÁCH NHIỆM:
Tuân thủ các quy định của pháp luật về kế toán:
Thực hiện các công việc được phân công và chịu trách nhiệm về chuyên môn, nghiệp vụ của mình.
Kiểm soát các thủ tục chứng từ, việc chấp hành các quy trình, quy định về quản lý tài chính kế toán tại Công ty.
Kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ; kiểm tra việc quản lý, sử dụng tài sản và nguồn hình thành tài sản; phát hiện và ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật về tài chính, kế toán.
Tổ chức điều hành bộ máy kế toán theo quy định của Luật kế toán.
Phân công, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên nhằm thực hiện tốt các quy định về cập nhật số liệu, ghi chép các thông tin, sổ sách kế toán một cách kịp thời, đầy đủ nhất.
Giám sát việc thực hiện in ấn, lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán.
Lập Báo cáo tài chính:
Lập các báo cáo tài chính theo các chuẩn mực kế toán Việt Nam và các quy định pháp lý có liên quan. Giải trình số liệu của mình trước cơ quan thuế
Tổ chức và giám sát việc lưu trữ sổ sách, chứng từ kế toán theo quy định, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của Công ty
Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, hợp lý và hợp lệ của hóa đơn chứng từ
Lập và nộp báo cáo thuế theo các quy định thuế hiện hành
Quản lý các rủi ro thuế và đề xuất các biện pháp giải quyết
Lập Báo cáo quản trị:
Lập các báo cáo quản trị hàng tháng theo yêu cầu Ban Giám Đốc và đảm bảo chất lượng của các báo cáo này
Lập kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn, phân tích và dự báo dòng tiền của công ty nhằm cân đối dòng tiền.
Tham mưu cho lãnh đạo:
Tham mưu các vấn đề có liên quan trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
Đề ra các biện pháp khắc phục hoặc các phương án xử lý phù hợp nhằm cải tiến công tác quản lý của Phòng Kế toán và của Công ty.
Tham mưu cho Ban Giám Đốc, Viết các quy trình làm việc liên quan hoạt động Tài chính Kế Toán
Quan hệ nhân sự:
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận thuộc đơn vị khác đảm bảo sao cho hoạt động kinh doanh được lưu thông nhịp nhàng, thuận lợi và đúng quy định.
Giải quyết một cách rõ ràng, dứt điểm các báo cáo, kiến nghị phát sinh hằng ngày nhận được. Nếu sự việc liên quan đến nhiều vấn đề thì phải báo cáo kịp thời đến lãnh đạo để cùng thảo luận và đi đến giải pháp tối ưu.
Quan hệ đối ngoại:
Đại diện Lãnh đạo làm việc với cơ quan chức năng về các công việc có liên quan đến nhiệm vụ được giao.
Bảo mật thông tin:
Chịu trách nhiệm bảo mật tất cả các thông tin có liên quan hoặc không liên quan đến lĩnh vực được giao phụ trách.
Báo cáo cấp trên tất cả những vấn đề có liên quan đến thông tin bảo mật của Công ty bị tiết lộ hoặc có nguy cơ bị tiết lộ ra ngoài
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành kế toán, kiểm toán, tài chính
Ưu tiên có kinh nghiệm làm kế toán trưởng ở những công ty Xây dựng, bất động sản có quy mô lớn.
Trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.
Thành thạo vi tính, sử dụng phần mềm kế toán;
Kinh nghiệm: 3 năm trở lên.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Email: [email protected]
- Điện thoại: 028 22033186 – 0974 878 197
- Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.
Mức lương: Cạnh tranh
Cấp bậc: Nhân viên
Bằng cấp: Cao đẳng
Kinh nghiệm:2- 3 năm
Hình thức: Nhân viên chính thức
Tuổi:23-30
Giới tính:Nam/Nữ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lên ý tưởng về nội dung bài đăng, ý tưởng về hình ảnh, video, các cách tăng tiếp cận, tương tác với đối tượng, mục tiêu mà công ty đang nhắm đến
Tiến hành nghiên cứu các chủ đề liên quan đến ngành (kết hợp các nguồn trực tuyến, phỏng vấn và nghiên cứu)
Phối hợp với các phòng ban marketing, bộ phận phụ trách SEO hoặc PR để lên kế hoạch viết nội dung content cho các kênh social media của công ty
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông như bài viết, video, hình ảnh
Đọc và chỉnh sửa bài đăng trên website trước khi xuất bản
Nghiên cứu từ khóa đơn giản và sử dụng các nguyên tắc SEO để tăng lưu lượng truy cập website của công ty
Phụ trách quảng bá nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội
Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu
Đo lường các lượt tiếp cận để lên kế hoạch tiếp thị trong tương lai
Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng những kiến thức có ích và quý báu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường
Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,….
Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế
Khả năng vi tính & internet tốt
Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử
Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email: [email protected]
Điện thoại: 028 22033186 – 0974 878 197
Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.