Trưởng phòng kinh doanh Dịch vụ bảo vệ

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty

– Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường

– Xây dựng kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh

– Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh

– Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh

– Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban lãnh đạo Công ty

* YÊU CẦU: 

– Trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực bảo vệ hoặc ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm

– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.

– Khả năng chịu được áp lực cao.

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, có khả năng làm việc độc lập.

– Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.

* QUYỀN LỢI:

– Thu nhập: từ 20 triệu + Thưởng hiệu quả công việc

– Địa điểm làm việc: 117 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. HCM.

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Lương, Thưởng theo hiệu quả công việc.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động.

– Du lịch, Đào tạo, Tăng Lương. 

* HỒ SƠ XIN VIỆC:

– Đơn xin việc;

– Sơ yếu lý lịch;

– Bản sao CMND và Sổ Hộ Khẩu;

– Giấy xác nhận hạnh kiểm;

– Bằng cấp liên quan (nếu có).

*** Liên hệ trước để được sắp xếp lịch phỏng vấn

P.Nhân sự: 028 3636 5997 (Ms Quyên)

Email: quyennht@clh.vn

Quản lý kinh doanh khai thác dịch vụ Tòa nhà

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Khai thác dịch vụ kinh doanh của Tòa nhà.
  • Giám sát chung tất cả các hoạt động của tòa nhà vận hành ổn định, an toàn và hiệu quả đảm bảo đúng qui trình, qui định và qui phạm.
  • Tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ các hoạt động của Tòa nhà, đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho đơn vị thuê.
  • Tổ chức lựa chọn, quản trị hợp đồng dịch vụ và giám sát thực hiện hợp đồng đối với các dịch vụ thuê ngoài phục vụ công tác quản lý tòa nhà.
  • Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các loại tài sản và thiết bị, quản lý giám sát công tác bảo trì, bảo hành tòa nhà đúng kế hoạch.
  • Xây dựng các nội quy, quy định, quy trình, kế hoạch, hướng dẫn công việc liên quan đến việc quản lý vận hành tòa nhà và tổ chức đào tạo, hướng dẫn và triển khai thực hiện.
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các cơ quan chính quyền: Các sở ban ngành… Tiếp nhận cơ sở hạ tầng kỹ thuật, các trang thiết bị từ Ban quản lý dự án đảm bảo đầy đủ các quy trình nghiệm thu kỹ thuật.
  • Tiếp nhận ý kiến, phản ảnh của khách hàng và chỉ đạo xử lý khắc phục nhanh chóng.
  • Khảo sát, đánh giá và báo cáo chất lượng dịch vụ của tòa nhà hằng tuần tháng, hằng quý.
  • Báo cáo định kỳ hằng tuần các công việc tòa nhà.

* YÊU CẦU: 

  • Nam, tuổi đời từ 30 đến 45 tuổi, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh… và các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệp tối thiểu 2 năm trong quản lý kinh doanh khai thác dịch vụ tòa nhà.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, kỹ năng giao tiếp, điều hành, quản lý, tổ chức và đàm phán.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong quản lý, cho thuê, vận hành các tòa nhà…

* QUYỀN LỢI:

– Địa điểm làm việc: 117 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. HCM.

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Lương, Thưởng theo hiệu quả công việc.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động.

– Du lịch, Đào tạo, Tăng Lương. 

* HỒ SƠ XIN VIỆC:

– Đơn xin việc;

– Sơ yếu lý lịch;

– Bản sao CMND và Sổ Hộ Khẩu;

– Giấy xác nhận hạnh kiểm;

– Bằng cấp liên quan (nếu có).

*** Liên hệ trước để được sắp xếp lịch phỏng vấn

P.Nhân sự: 028 3636 5997 (Ms Quyên)

Email: quyennht@clh.vn